Review Phim mac cuoi be bung

Kinh Nghiệm về Phim mac cuoi be bung Mới Nhất

Hà Quang Phong đang tìm kiếm từ khóa Phim mac cuoi be bung được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-05 03:48:01 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tổng hợp những bộ phim truyện hài hay nhất mọi thời của Hoa Kỳ, Nước Hàn, Hồng Kông, Việt Nam. Xem phim hài cười bể bụng, mọi căng thẳng mệt mỏi sẽ qua.

Những bộ phim truyện hài thú vị sẽ giúp xua tan đi sự mệt mỏi, căng thẳng mệt mỏi của bạn sau một tuần học tập và thao tác. Hôm nay, hãy để Bách hóa XANH giải tỏa cơn stress cho bạn bằng phương pháp ra mắt top 22 phim hài hài nhất mọi thời đại nhé!

Nội dung chính Show
    Tổng hợp những bộ phim truyện hài hay nhất mọi thời của Hoa Kỳ, Nước Hàn, Hồng Kông, Việt Nam. Xem phim hài cười bể bụng, mọi căng thẳng mệt mỏi sẽ qua. 1 Everything Everywhere All Once 2 The Unbearable Weight of Massive Talent - Gánh nặng ngàn cân của tài năng kiệt xuất 3 CODA - Giai điệu trái tim 4 Don't Look Up - Đừng nhìn lên 5 trang chủ Alone - Ở nhà một mình 6 The Gods Must Be Crazy - Đến thượng đế cũng phải cười 7 Extreme Job - Nghề siêu khó 8 Exit - Lối thoát trên không 9 Midnight Runners - Cảnh sát tập sự 10 Veteran - Chạy đâu cho thoát 11 The Thieves - Đội quân siêu trộm 12 Kung Fu Hustle - Tuyệt đỉnh Kungfu 13 Love on Delivery - Vua phá hoại 14 From Beijing with Love - Quốc sản 007 15 God of Gamblers - Thần bài 16 3 Idiots - Ba chàng ngốc 17 Bố già 18 Trạng Quỳnh 19 Siêu sao siêu ngố 20 Tháng năm rực rỡ 21 Gái già lắm chiêu V 22 Tèo em

1 Everything Everywhere All Once

Phim mac cuoi be bungEverything Everywhere All Once

Điểm IMDb: 8.8/10

Ngày ra mắt: 25/03/2022

Thể loại phim: Hài, hành vi, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng, kỳ ảo

Thời lượng phim: 140 phút

Quốc gia: Hoa Kỳ

Đạo diễn: Daniel Kwan, Daniel Scheinert

Diễn viên chính: Dương Tử Quỳnh, James Hong và Quan Kế Huy

Là một bộ phim truyện châu Á nhưng được giới phê bình phim quốc tế đánh giá cao, bộ phim truyện nói về người phụ nữ Evelyn Wang, 1 chủ doanh nghiệp Mỹ gốc Hoa đang vật lộn với môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường: Việc marketing thương mại shop giặt ủi tuột dốc, hôn nhân gia đình với Waymond dần rạn nứt, tình cảm Một trong những thành viên trong đình cũng ngày càng căng thẳng mệt mỏi,...

Trong lúc đang nỗ lực cứu vãn mọi thứ, cô vô tình mày mò được chính bản thân mình mình đang tồn tại ở nhiều thế giới vũ trụ rất khác nhau với những môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường khác lạ. Hơn thế nữa, tất cả những vũ trụ còn đang lâm nguy bởi 1 kẻ độc ác cũng mang kĩ năng du hành xuyên vũ trụ, vậy bà Wang phải thể hiện những năng lực xuất chúng gì để đánh bại hắn đây?

Phim mac cuoi be bung

2 The Unbearable Weight of Massive Talent - Gánh nặng ngàn cân của tài năng kiệt xuất

Phim mac cuoi be bungThe Unbearable Weight of Massive Talent

Điểm IMDb: 7.5/10

Ngày ra mắt: 22/04/2022

Thể loại phim: Hài, hành vi, phiêu lưu, tội phạm

Thời lượng phim: 107 phút

Quốc gia: Hoa Kỳ

Đạo diễn: Tom Gormican

Diễn viên chính: Nicolas Cage, Pedro Pascal, Ike Barinholtz, Neil Patrick Harris, Tiffany Haddish

The Unbearable Weight of Massive Talent (Gánh nặng ngàn cân của tài năng kiệt xuất) là một bộ phim truyện xoay quanh nhân vật Nick Cage, 1 người đàn ông thông thường nhưng được đặc vụ CIA Vivian tuyển dụng trở thành nhân viên cấp dưới và bị buộc phải sống như một điệp viên đúng thương hiệu.

Do hiện thiếu thốn tiền bạc, Nick Cage đã đồng ý lời mời thao tác với giá 1 triệu đô la và trách nhiệm đầu tiên anh phải làm đó là tham gia một buổi tiệc sang trọng, linh đình của tên tỷ phú nham hiểm Javi Gutierrez. Thế nhưng, đây vẫn chỉ là bước khởi đầu cho một hành trình mê hoặc của anh khi đi tìm kiếm những manh mối về một cuộc mua và bán ma túy.

Phim mac cuoi be bung

3 CODA - Giai điệu trái tim

Phim mac cuoi be bungCODA - Giai điệu trái tim

Điểm IMDb: 8.0/10

Ngày ra mắt: 13/08/2022

Thể loại phim: Hài, lãng mạn, ca nhạc, chính kịch

Thời lượng phim: 111 phút

Quốc gia: Hoa Kỳ

Đạo diễn: Sian Heder

Diễn viên chính: Emilia Jones, Eugenio Derbez, Troy Kotsur, Ferdia Walsh-Peelo, Daniel Durant, Marlee Matlin

Trao Giải nổi bật: Giải Oscar cho Phim xuất sắc nhất

Trong 1 mái ấm gia đình 4 người nhưng có 3 thành viên khiếm thính, cô nàng Ruby là người duy nhất hoàn toàn có thể nghe và nói được thông thường. Thế nhưng, mái ấm gia đình của Ruby vẫn sống rất hòa thuận, yêu thương nhau, đồng thời cũng nhờ thông qua cô để hoàn toàn có thể link được với thế giới sống động, sinh động bên phía ngoài.

Khi phát hiện ra tài năng và niềm đam mê ca hát của tớ, Ruby rất mong ước được nhập học tại ngôi trường âm nhạc mà cô hằng mơ ước. Tuy nhiên, nếu trúng tuyển học tại trường, cô buộc phải chuyển đi và rời xa mái ấm gia đình mình. Trong xích míc giữa ước mơ và tình yêu gia đình, Ruby sẽ lựa chọn ra làm sao đây?

Phim mac cuoi be bung

4 Don't Look Up - Đừng nhìn lên

Phim mac cuoi be bungDon't Look Up

Điểm IMDb: 7.2/10

Ngày ra mắt: 05/12/2022

Thể loại phim: Hài, khoa học viễn tưởng

Thời lượng phim: 145 phút

Quốc gia: Hoa Kỳ

Đạo diễn: Adam McKay

Diễn viên chính: Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Timothée Chalamet, Cate Blanchett, Meryl Streep

Link xem phim: Netflix

Nội dung của cục phim truyện khá đơn giản: 2 tiến sĩ khoa học vô danh là Randall Mindy và Katelyn Dibiasky trong khi nghiên cứu và phân tích đã phát hiện một ngôi sao 5 cánh chổi khổng lồ, đang bay cực nhanh về Trái Đất. Thế nhưng, mặc cho những nỗ lực chú ý, phát tờ rơi của 2 vị tiến sĩ, tất khắp cơ thể dân lẫn chính phủ nước nhà quốc gia đều không tin và cố ý phớt lờ.

Dù có diễn biến đơn giản là thế, Don’t Look Up thực chất đó đó là một lời cảnh tỉnh cho thời đại của tất cả chúng ta ngày này: Trong khi ngôi sao 5 cánh chổi đang tiến đến Trái Đất rất gần (tượng trưng cho những vấn đề chưa ổn của xã hội như ô nhiễm, hết sạch tài nguyên,...), con người vẫn cố ý không nhìn lên trời và làm lơ trước viễn cảnh ngày tận thế.

Phim mac cuoi be bung

5 trang chủ Alone - Ở nhà một mình

Phim mac cuoi be bungtrang chủ Alone

Điểm IMDb: 7.7/10

Ngày ra mắt: 16/11/1990

Thể loại phim: Hài, phiêu lưu

Thời lượng phim: 103 phút

Quốc gia: Hoa Kỳ

Đạo diễn: Chris Columbus

Diễn viên chính: Macaulay Culkin, Joe Pesci, Daniel Stern, Kieran Culkin, Catherine O'Hara

Link xem phim: FPT Play

Là một bộ phim truyện hài có từ khá lâu nhưng vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của người xem quốc tế, câu truyện xoay quanh cậu bé tinh nghịch, thông minh tên Kevin, vì một số trong những nhầm lẫn mà bị mái ấm gia đình bỏ lại trong kỳ nghỉ xa dịp Noel. Cũng chính từ đây, cậu đã bày ra muôn vàn những trò chơi quậy phá mà ta không thể lường trước được.

Hơn thế nữa, Kevin còn bị vướng vào rắc rối với hai tên trộm nham hiểm, xấu xa, muốn cướp tiền và tài sản của một shop đồ chơi gần nhà cậu. Thế nhưng, bằng sự thông minh, lém lỉnh và nhạy bén của tớ, cậu đã thiết lập kế hoạch đặt bẫy đầy tinh vi và cho chúng một bài học kinh nghiệm tay nghề nhớ đời.

Phim mac cuoi be bung

6 The Gods Must Be Crazy - Đến thượng đế cũng phải cười

Phim mac cuoi be bungThe Gods Must Be Crazy

Điểm IMDb: 7.3/10

Ngày ra mắt: 10/09/1980

Thể loại phim: Hài, hành vi, phiêu lưu

Thời lượng phim: 109 phút

Quốc gia: Hoa Kỳ

Đạo diễn: Jamie Uys

Diễn viên chính: Nǃxau ǂToma, Sandra Prinsloo, Marius Weyers

Câu chuyện trong bộ phim truyện xoay quanh chuyến phiêu lưu của chàng trai thổ dân Xi đến tận cùng Trái Đất chỉ để vứt bỏ một chai nước ngọt coca-cola, vốn là thuộc về người da trắng nhưng do không được tiếp xúc với sự tân tiến, tân tiến của thế giới bên phía ngoài nên bộ tộc anh lại không biết phương pháp hủy bỏ.

Đồng thời, song song với chuyến hành trình dài thú vị đó, ta được theo dõi thêm một câu truyện khác giữa nhà khoa học, nữ giáo viên da trắng và nhóm phiến quân. Cũng chính Tính từ lúc đây, muôn vàn những rắc rối đã đến với những nhân vật của tất cả chúng ta, khiến người theo dõi không thể đoán trước được mà phải bất thần và cười bể cả bụng.

Tham khảo thêm: 15 phim hài Âu Mỹ hay nhất mọi thời đại khiến bạn cười rụng rốn

Phim mac cuoi be bung

7 Extreme Job - Nghề siêu khó

Phim mac cuoi be bungExtreme Job

Điểm IMDb: 7.0/10

Ngày ra mắt: 23/01/2022

Thể loại phim: Hài, hành vi, tội phạm

Thời lượng phim: 111 phút

Quốc gia: Nước Hàn

Đạo diễn: Lee Byung-hun

Diễn viên chính: Ryu Seung Ryong, Honey Lee, Lee Dong Hwi, Jin Seon Kyu, Gong Myung

Trao Giải nổi bật: Giải Đại Chung cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

Link xem phim: Netflix

Câu chuyện trong phim được kể xoay quanh một biệt đội chống ma túy với 5 nhân viên cấp dưới công an thanh tra, đang phải đứng trên bờ vực bị giải tán nhóm và thậm chí là sa thải. Thế nhưng, với kỳ vọng “được ăn cả, ngã về không”, cả 5 người đã quyết định cùng nhau thực hiện một dự án công trình bất Động sản ở đầu cuối, đó là theo dõi nghi phạm bán ma túy quy mô lớn.

Để làm được việc này, đầu tiên họ cùng nhau thâu tóm về một tiệm gà rán và cũng chính từ đây, 5 nhân viên cấp dưới thanh tra ấy vừa phải thực hiện đồng thời việc marketing thương mại, vừa đồng thời theo dõi tên tình nghi tội phạm. Liệu họ có thành công ở phi vụ ở đầu cuối này của tớ không?

Phim mac cuoi be bung

8 Exit - Lối thoát trên không

Phim mac cuoi be bungExit - Lối thoát trên không

Điểm IMDb: 7.0/10

Ngày ra mắt: 31/07/2022

Thể loại phim: Hài, hành vi

Thời lượng phim: 104 phút

Quốc gia: Nước Hàn

Đạo diễn: Lee Sang-geun

Diễn viên chính: Jo Jung-suk, Im Yoon-ah

Trao Giải nổi bật: Giải Điện ảnh Rồng Xanh cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Link xem phim: Netflix

Trong buổi tiệc mừng thọ 70 tuổi của mẹ, Lee Yong Nam - chàng trai 30 tuổi nhưng vẫn ăn bám mái ấm gia đình, đam mê leo núi và đồng thời cũng là nhân vật chính của tất cả chúng ta, một người đàn ông bí hiểm nào đó đã đến và cho thải ra những luồng khí độc hại, khiến ai hít vào cũng đều hoàn toàn có thể bị tổn thương đường hô hấp mà dẫn đến tử vong.

Do nhường suất lên trực thăng cho những người dân khác, Lee Yong Nam cùng người tình trong mộng của tớ là Eui Joo (lúc đó đang làm quản lý tại tòa nhà anh tổ chức tiệc) buộc phải ở lại, đồng thời tự cứu bản thân mình bằng phương pháp leo lên sân thượng của tòa từ phía bên phía ngoài và dẫn đến vô số những tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn và tránh việc bỏ qua.

Phim mac cuoi be bung

9 Midnight Runners - Cảnh sát tập sự

Phim mac cuoi be bungMidnight Runners

Điểm IMDb: 7.2/10

Ngày ra mắt: 09/08/2022

Thể loại phim: Hài, hành vi, tội phạm

Thời lượng phim: 109 phút

Quốc gia: Nước Hàn

Đạo diễn: Kim Joo-Hwan

Diễn viên chính:  Park Seo-joon, Kang Ha-neul, Sung Dong-il, Park Ha-seon

Midnight Runners là bộ phim truyện điện ảnh nói về 2 chàng trai Gi Jun và Hee Yeol, tuy có tính cách cùng xuất thân khác lạ nhưng lại trở thành đôi bạn thân sau khi cùng nhau theo học ở trường Đại học Cảnh sát Quốc gia Nước Hàn.

Trong một lần xin nghỉ phép để trốn ra ngoài đi chơi, đôi bạn thân này tình cờ tận mắt tận mắt chứng kiến một vụ bắt cóc bí hiểm, khiến bản năng nghề nghiệp của tất cả hai trỗi dậy mà từ đó cùng nhau truy tìm thủ phạm, đồng thời quyết tâm phải trừ khử tổ chức độc ác, nham hiểm này dù không còn sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Phim mac cuoi be bung

10 Veteran - Chạy đâu cho thoát

Phim mac cuoi be bungVeteran - Chạy đâu cho thoát

Điểm IMDb: 7.0/10

Ngày ra mắt: 05/08/2015

Thể loại phim: Hài, hành vi, tội phạm, chính kịch

Thời lượng phim: 124 phút

Quốc gia: Nước Hàn

Đạo diễn: Ryoo Seung-Wan

Diễn viên chính: Hwang Jung-min, Yoo Ah-in

Trao Giải nổi bật: Giải Điện ảnh Rồng Xanh cho Đạo diễn xuất sắc nhất

Trong khi Seo Do Cheol là một viên công an chính trực, cương quyết, không còn ai hoàn toàn có thể cản bước anh được (unstoppable) thì Jo Tae Oh lại là một thiếu gia nhà giàu, quyền lực và cao ngạo đến mức không còn ai làm gì anh được (untouchable).

Trong cuộc đấu giữa 2 bên unstoppable và untouchable ấy, Jo Tae Oh thì không từ thủ đoạn, tiền bạc để che giấu những hành vi phạm pháp, bệnh hoạn của tớ, ngược lại Seo Do Cheol cùng một số trong những đồng nghiệp của tớ thì không ngừng nghỉ tìm kiếm dẫn chứng để đưa sự thật ra ánh sáng. Liệu đến ở đầu cuối, phần thắng sẽ nghiêng về bên nào đây?

Phim mac cuoi be bung

11 The Thieves - Đội quân siêu trộm

Phim mac cuoi be bungThe Thieves - Đội quân siêu trộm

Điểm IMDb: 6.8/10

Ngày ra mắt: 25/07/2012

Thể loại phim: Hài, tội phạm

Thời lượng phim: 135 phút

Quốc gia: Nước Hàn

Đạo diễn: Choi Dong-hoon

Diễn viên chính: Kim Yoon Seok, Lee Jung Jae, Jun Ji-hyun, Oh Dal Soo, Kim Hye Soo, Kim Hae Sook, Kim Soo Hyun, Nhậm Đạt Hoa

Link xem phim: Netflix

Được lấy toàn cảnh ở một sòng bạc thuộc Macau, bộ phim truyện kể về một nhóm trộm gồm 4 thành viên, do trước đó đã từng trộm thành công chiếc lư hương cổ từ một phòng triển lãm Gianh Giá thuộc Seoul, Nước Hàn và từ đó khiến công an nghi ngờ, họ buộc phải di tán cùng 1 thành viên khác mới ra tù sang Hong Kong để thực hiện phi vụ mới.

Ở đây, họ tiếp tục cộng tác với 5 tên trộm khác, từ đó ra đời một biệt đội gồm 10 thành viên đầy thông minh với nhiều biệt tài rất khác nhau, đồng thời cùng nhau thực hiện phi vụ đánh cắp sợi dây chuyền sản xuất đính viên kim cương “nước mắt Thái dương” - một trong những viên kim cương được mệnh danh là đắt giá nhất ở sòng bạc Macau.

Phim mac cuoi be bung

Tham khảo thêm: 10 bộ phim truyện hài công an vui nhộn, giúp vui chơi sau ngày thao tác căng thẳng mệt mỏi

12 Kung Fu Hustle - Tuyệt đỉnh Kungfu

Phim mac cuoi be bungKung Fu Hustle

Điểm IMDb: 7.7/10

Ngày ra mắt: 23/12/2004

Thể loại phim: Hài, võ thuật, hành vi, tội phạm, chính kịch

Thời lượng phim: 99 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Châu Tinh Trì

Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Nguyên Hoa, Nguyên Thu, Trần Quốc Khôn

Trao Giải nổi bật: Trao Giải Điện ảnh Hồng Kông cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Trao Giải Điện ảnh Hồng Kông cho Chỉ đạo hành vi xuất sắc nhất, Giải Kim Mã cho Đạo diễn xuất sắc nhất…

Link xem phim: Netflix

Kung Fu Hustle là một bộ phim truyện hài hành vi kể về trận chiến Một trong những người dân dân hiền lương với bang Lưỡi Búa, một trong những bang lớn và tàn bạo nhất ở Trung Quốc vào trong năm 1940. Thế nhưng, một điều khác lạ ở đây đó lại tại khu ổ chuột Chuồng Heo, tình trạng nhũng nhiễu này sẽ không xảy ra bởi người dân nơi đây quá nghèo.

Một ngày kia, có 2 kẻ thong thả, vô danh là Tinh và Bài Cốt đã giả dạng người bang Lưỡi Búa để moi tiền của một thợ cắt tóc tại khu ổ chuột này. Tuy nhiên, điều họ không lường trước được đó là toàn bộ người dân ở đây ai cũng giỏi võ, và nhiều câu truyện vui nhộn, ly kỳ, thú vị cũng từ đó mà khởi đầu ra mắt…

Phim mac cuoi be bung

13 Love on Delivery - Vua phá hoại

Phim mac cuoi be bungLove on Delivery

Điểm IMDb: 6.8/10

Ngày ra mắt: 03/02/1994

Thể loại phim: Hài, hành vi

Thời lượng phim: 100 phút

Quốc gia: Nước Hàn

Đạo diễn: Lee Lik-chi

Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Chung Lệ Đề, Ngô Mạnh Đạt

Link xem phim: Netflix

Là một bộ phim truyện võ thuật phối hợp yếu tố tình cảm, câu truyện kể về chàng trai Hà Kim Ngân, một gã thanh niên tầm thường hiện theo làm cho công ty vận chuyển. Không tiền bạc và vô danh là thế, Hà Kim Ngân lại đem lòng yêu thương cô Lệ - nữ học viên Karate và mong ước được bắt chuyện cũng như làm quen với cô.

Để đạt được tiềm năng, anh theo học Đạt đen, kẻ tự xưng là đại cao thủ trong giới Karate và hoàn toàn có thể vô hiệu nhiều tuyển thủ. Hiểu tâm lý của chàng trai si tình, Đạt đen tìm cách lừa tiền anh và chỉ dạy qua loa vài chiêu thức, thế nhưng điều hắn không ngờ là Hà Kim Ngân thực sự hoàn toàn có thể thi triển thành công chiêu thức Vô Địch Phong Hỏa Luân.

Phim mac cuoi be bung

14 From Beijing with Love - Quốc sản 007

Phim mac cuoi be bungFrom Beijing with Love

Điểm IMDb: 7.1/10

Ngày ra mắt: 14/09/1994

Thể loại phim: Hài, hành vi

Thời lượng phim: 94 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Châu Tinh Trì, Lee Lik-chi

Diễn viên chính: Châu Tinh Trì, Viên Vịnh Nghi, Trần Bảo Liên, Joe Cheng

Trao Giải nổi bật: Trao Giải Điện ảnh Hồng Kông cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Trao Giải Điện ảnh Hồng Kông cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Link xem phim: Netflix

Được nhờ vào bộ phim truyện Điệp viên 007 do nam diễn viên James Bond thủ vai, From Beijing with Love kể về một đặc vụ có tiếng nhưng đã nghỉ hưu từ lâu và hiện chỉ là chàng trai bán thịt heo rất tầm thường.

Một ngày kia, khi quốc sản bị đánh cướp mất, anh bị yêu cầu đi tìm bảo vật nhưng rủi ro lại rơi vào âm mưu được dàn xếp từ trước bởi một viên công an cấp cao. Thế nhưng, chỉ với chiếc dao bán thịt heo của tớ, anh đã thắng lợi tay súng vàng thần bí và đồng thời tìm được người con gái xinh đẹp của đời mình để cưới làm vợ.

Phim mac cuoi be bung

15 God of Gamblers - Thần bài

Phim mac cuoi be bungGod of Gamblers

Điểm IMDb: 7.2/10

Ngày ra mắt: 14/12/1989

Thể loại phim: Hài, hành vi

Thời lượng phim: 126 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Vương Tinh

Diễn viên chính: Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hòa, Trương Mẫn, Vương Tổ Hiền

Link xem phim: Netflix

God of Gamblers - Thần Bài kể về một cuộc đấu tay đôi giữa thần bài Gao Jin với Nan, kẻ sát thủ đã giết chết cha mình. Khi biết được Nan, người làm chủ ván bài bằng phương pháp chơi gian lận, Jin đã tương kế tựu kế mà tìm cách lật ngược thế cờ, thắng được ván bài và đồng thời thu về một số trong những tiền khủng.

Sau đó, Nan sai một nhóm sát thủ để giết chết Jin. Tuy thoát chết, Jin lại trở nên mất trí nhớ và phải sống nhờ vào sự nuôi nấng của bạn gái mình là Dao. Thế nhưng, không buông tha cho Jin, Nan truy tìm ra anh và gửi người đến ám sát. May mắn thay, Jin cũng dần hồi sinh lại được trí nhớ và thực hiện một cuộc đấu tay đôi lần thứ 2 cùng Nan.

Phim mac cuoi be bung

Tham khảo thêm: Cười không ngớt với 10 phim Châu Tinh Trì đặc sắc mọi thời đại

16 3 Idiots - Ba chàng ngốc

Phim mac cuoi be bung3 Idiots

Điểm IMDb: 8.4/10

Ngày ra mắt: 25/12/2009

Thể loại phim: Hài, lãng mạn, chính kịch

Thời lượng phim: 171 phút

Quốc gia: Ấn Độ

Đạo diễn: Rajkumar Hirani

Diễn viên chính: Aamir Khan, R. Madhavan, Sharman Joshi

Link xem phim: Netflix

3 Idiots kể về Rancho với 2 người bạn thân là Farhan và Raju đang cùng theo học tại Học viện Cơ khí Hoàng gia. Trong số đó, Rancho thì luôn có những suy nghĩ phóng khoáng, khác thường, Farhan thì có niềm đam mê với nhiếp ảnh dù mái ấm gia đình muốn anh theo học ngành cơ khí, Raju thì lại mang thực trạng trở ngại vất vả và mang rất nhiều áp lực.

Do phản đối những tư tưởng giáo dục cứng nhắc, cả 3 trở thành cái gai trong mắt thầy hiệu trưởng và về sau bị đuổi khỏi trường học. Thế nhưng, với sự nỗ lực, tài năng và suy nghĩ theo hướng khác lạ của tớ, Rancho, Farhan và Raju từ những chàng trai bị đuổi học đã trở thành những con người thành công trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường tương lai sau này.

Phim mac cuoi be bung

Tham khảo thêm: 10 bộ phim truyện hài Ấn Độ hay nhất, giúp bạn vui chơi trong mùa dịch

17 Bố già

Phim mac cuoi be bungBố già

Điểm IMDb: 6.7/10

Ngày ra mắt: 12/03/2022

Thể loại phim: Hài, chính kịch

Thời lượng phim: 128 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Trấn Thành, Vũ Ngọc Đãng

Diễn viên chính: Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang,...

Link xem phim: Netflix

Trao Giải nổi bật: Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Giải Liên hoan phim Việt Nam cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Giải Liên hoan phim Việt Nam cho Biên kịch xuất sắc nhất - Phim điện ảnh,...

Lấy toàn cảnh tại một khu xóm lao động nghèo ở thành phố Hồ Chí Minh, Bố già là câu truyện kể về mái ấm gia đình của ông Sang, một người đàn ông có tính cách hay lo chuyện bao đồng và thường giúp sức người khác cùng con trai của tớ là Quắn, cậu thanh niên có thu nhập nhập từ nghề Youtuber.

Qua những biến cố, xích míc xảy ra giữa Quắn và ông Sang, tuy nhiều lần họ xung đột đến mức không thèm nhìn mặt nhau và hoàn toàn có thể bỏ nhà ra đi, thế nhưng mỗi tình tiết trong phim đều thể hiện được tình cảm mái ấm gia đình ấm áp, thiêng liêng, đồng thời là sự việc âm thầm quyết tử, sẵn sàng làm mọi việc vì người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình mình.

Phim mac cuoi be bung

18 Trạng Quỳnh

Phim mac cuoi be bungTrạng Quỳnh

Điểm IMDb: 4.6/10

Ngày ra mắt: 05/02/2022

Thể loại phim: Hài, lịch sử

Thời lượng phim: 94 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Đức Thịnh

Diễn viên chính: Trần Quốc Anh, Trấn Thành, Nhã Phương

Link xem phim: Netflix

Lấy toàn cảnh nước ta trong thời vua Lê chúa Trịnh, bộ phim truyện là một câu truyện xoay quanh Quỳnh, Xẩm, Điềm - con gái của thầy Đoàn và đồng thời cũng là thầy của Quỳnh. Mọi chuyện tưởng như sẽ rất êm đẹp, bình yên tại ngôi làng của tớ cho tới lúc nhân vật Trịnh Bá - con của quan lớn trong vùng xuất hiện.

Vì cũng để ý đến Điềm như Quỳnh, Trịnh Bá tận dụng Ả Liễu, một người đàn bà xảo quyệt, lăng loàn để hãm hại thầy Đoàn, ép thầy phải gả con gái của tớ cho hắn. Từ đó, hành trình dài tìm lại công lý của ba nhân vật Điềm, Xẩm và Đoàn khởi đầu, đồng thời cũng mở ra cho câu truyện tình dễ thương, dịu dàng êm ả giữa Điềm và Quỳnh.

Phim mac cuoi be bung

19 Siêu sao siêu ngố

Phim mac cuoi be bungSiêu sao siêu ngố

Điểm IMDb: 4.8/10

Ngày ra mắt: 16/02/2022

Thể loại phim: Hài, lãng mạn

Thời lượng phim: 90 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Đức Thịnh

Diễn viên chính: Trường Giang, Sam, Đức Thịnh

Trao Giải nổi bật: Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Biên kịch xuất sắc nhất - Phim điện ảnh

Link xem phim: Netflix

Siêu sao siêu ngố kể về nhân vật Thế Sơn - chàng diễn viên soái ca có môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường sang chảnh và là ước mơ của bao nhiêu cô nàng. Thế nhưng, đằng sau tất cả hào quang ấy lại là một môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường vất vả, xoay vòng với những vấn đề như việc làm, tình yêu, mái ấm gia đình và cả sự kèm cặp bởi quản lý Tony Dũng đến mức khiến anh mất hết tự do.

Rắc rối chính thức xảy ra khi khi câu truyện tình yêu giữa anh cùng nữ chính ngôn tình Trúc trở nên xáo trộn bởi Thế Tùng - người em ruột và có ngoại hình giống y đúc anh. Nhờ tính cách ngây ngô của tớ, Thế Tùng, Thế Sơn và Trúc đã tạo nên nhiều tình tiết lãng mạn, vui nhộn khiến bộ phim truyện để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng người theo dõi.

Phim mac cuoi be bung

20 Tháng năm rực rỡ

Phim mac cuoi be bungTháng năm rực rỡ

Điểm IMDb: 7.2/10

Ngày ra mắt: 02/03/2022

Thể loại phim: Hài, học đường, tâm lý xã hội

Thời lượng phim: 117 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

Diễn viên chính: Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Thanh Hằng, Hồng Ánh

Link xem phim: Netflix

Tháng năm rực rỡ mở đầu với toàn cảnh Sài Gòn vào trong năm 2000, Hiểu Phương - người phụ nữ hiện có một môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường bình yên phát hiện lại Mỹ Dung, người bạn thân ngày trước của tớ và biết được Dung đang mắc bệnh ung thư quá trình cuối.

Chính vì thế, Hiểu Phương quyết định tập hợp lại tất khắp cơ thể bạn thân trong nhóm của tớ, trước lấy biệt danh là Ngựa Hoang gồm có: Hiểu Phương, Mỹ Dung, Thùy Linh, Bảo Châu và Lan Chi. Từ đây, nhiều câu truyện hồi tưởng được nhớ lại và giúp người xem hiểu hơn về một câu truyện tình bạn dễ thương, đầy sâu sắc.

Phim mac cuoi be bung

21 Gái già lắm chiêu V

Phim mac cuoi be bungGái già lắm chiêu V

Điểm IMDb: 4.8/10

Ngày ra mắt: 05/03/2022

Thể loại phim: Hài hước, lãng mạn, chính kịch

Thời lượng phim: 115 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Bảo Nhân, Nam Cito

Diễn viên chính: Kaity Nguyễn, Lê Khanh

Link xem phim: Netflix

Gái già lắm chiêu V là sự việc mở ra về một câu truyện của 3 chị em nhà Lý gia đầy quyền lực, nổi tiếng và vô cùng giàu sang, trong đó nhân vật đó đó là cô em út 25 tuổi Lý Linh với nhiều tham vọng vương quyền và chị cả Lý Lệ Hà, một nhà sưu tầm và đấu giá cổ vật cực kỳ thông minh, sắc sảo.

Để đổi lấy chiếc ghế tọa lạc tại tòa tháp Đế Vương, Lý Linh được một chàng thiếu gia họ Quách mách nước rằng chỉ việc cô sở hữu Phượng Hoàng Tam Vĩ, chiếc phượng bào bảo vệ của dòng họ Lý gia thì những gì cô mong ước đều sẽ thành sự thật. Thế nhưng, liệu mọi chuyện có thật sự ra mắt suôn sẻ như những gì Lý Linh đã nghĩ hay là không?

Phim mac cuoi be bung

22 Tèo em

Phim mac cuoi be bungTèo em

Điểm IMDb: 6.7/10

Ngày ra mắt: 20/12/2013

Thể loại phim: Hài, tâm lý

Thời lượng phim: 100 phút

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Charlie Nguyễn

Diễn viên chính: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc

Link xem phim: Netflix

Trao Giải nổi bật: Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim điện ảnh

Tèo em là một bộ phim truyện Việt Nam kể về Tí, chàng trai vì đam mê việc làm mà bỏ mặc Minh, cô bạn gái quen gần 3 năm của tớ. Đến lúc biết Minh mang thai, Tí vẫn không đủ can đảm cầu hôn cô, để rồi khi cô tức giận nhận lời làm vợ của sếp mình và đi về Sa Đéc để sẵn sàng sẵn sàng đám cưới, Tí mới bỏ việc làm để cũng đến Sa Đéc mà ngăn cản việc này.

Không may, trên hành trình dài đi đến Sa Đéc, xe của Tí bị hư và anh buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của đứa em nuôi là Tèo - một thằng em mà anh cho là hơi có vấn đề về thần kinh. Chính từ đây, bao nhiêu câu truyện dở khóc dở cười ra mắt khiến người xem tại rạp chiếu phim phải cười đến té khỏi ghế.

Phim mac cuoi be bung

Tham khảo thêm: Cười vỡ bụng với 5 bộ phim truyện hài hay nhất của Trường Giang

Vậy là Bách hóa XANH đã chỉ xong cho bạn 22 bộ phim truyện hài hay nhất mọi thời đại, làm cười bể bụng và giúp giải tỏa stress rồi đó! Hy vọng với nội dung bài viết trên, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn vui chơi thú vị cho bản thân mình vào những lúc rảnh rỗi nhé!

Mua snack tại Bách hóa XANH để thưởng thức cùng bộ phim truyện nhé:

Bách hóa XANH

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Phim mac cuoi be bung Phim Cười bể Bụng Mắc cười Phim Hài Mắc cười quá Hình Mắc cười Truyện cười

Video Phim mac cuoi be bung ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Phim mac cuoi be bung tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Phim mac cuoi be bung miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Phim mac cuoi be bung Free.

Thảo Luận thắc mắc về Phim mac cuoi be bung

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Phim mac cuoi be bung vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Phim #mac #cuoi #bung