Mẹo Acer nitro 5 bảo hành bao lâu

Mẹo về Acer nitro 5 bảo hành bao lâu 2022

Bùi Thảo Ngọc đang tìm kiếm từ khóa Acer nitro 5 bảo hành bao lâu được Update vào lúc : 2022-07-13 16:02:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Mang máy đi bảo hành, trải nghiệm dịch vụ 3S1 của Acer

Nội dung chính
    💻Máy tính xách tay Gaming (notebook)💻📣Máy tính bàn Gaming (Desktop)📣🖥Màn hình máy tính Gaming (Monitor)🖥🛎Dòng màn hình hiển thị gaming đẳng cấp Predator🛎🔔Dòng màn hình hiển thị đồ họa và gaming Nitro🔔💡Dòng màn hình hiển thị đồ họa Acer💡(**) Danh sách những sản phẩm Swift Series(***) Thời gian bảo hành(****) Danh sách trung tâm bảo hành của ACERVideo liên quan

Rất hay và hữu ích!/13 người

Mình nghe mod Huy hay nói mua máy tính gaming của Acer có chủ trương bảo hành 3S1 khá hay, bảo hành nhanh và có cam kết đặc biệt gì đó. Nên tôi đã quyết định tự tìm hiểu và trải nghiệm xem sao.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=5ZjGN_Ws8nw[/embed]

Sẵn mình có một con máy Nitro 5 nằm trong list được bảo hành 3S1, máy bị lỗi webcam nên tôi đã mang lại trung tâm bảo hành của Acer ở địa chỉ 585 - 587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3 để kiểm tra và sửa chữa. Địa điểm này cách Tinh tế cũng không xa nên đi khá tiện.

Ngay khi tới cửa trung tâm, bảo vệ đo nhiệt độ và xịt cồn sát khuẩn cho mình, tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, rất đảm bảo quy tắc 5K nên cũng yên tâm.


Khu vục tiếp nhận bảo hành cũng khá được sắp xếp ghế đảm bảo khoản cách giữa người tiêu dùng và nhân viên cấp dưới cũng như những người dân tiêu dùng với nhau, hạn chế tiếp xúc. Mình vào ghế ngồi, đưa máy cho nhân viên cấp dưới Acer và trao đổi về tình trạng máy.

Trong quá trình chờ kiểm tra nhanh xem hoàn toàn có thể khắc phục ngay hay để máy lại thì mình ra ngoài ngồi đợi. Thay vì ngồi yên như người tiêu dùng khác thì tôi đã đến trải nghiệm chiếc ghế Thronos ngầu ơi là ngầu được đặt sẵn trong trung tâm cho khách vui chơi.

Ngoài màn hình hiển thị to, PC mạnh thì chiếc ghế còn tồn tại thể điều chỉnh vài bộ phận như bàn kê chân, ngã sống lưng,… để người ngồi thoải máy khi sử dụng.

Sau đó, mình được nhân viên cấp dưới thông báo là máy bị lỗi camera và trung tâm đề nghị sẽ giữ máy lại để kiểm tra toàn diện để đảm bảo máy khi trả lại trong tình trạng hoàn hảo nhất nhất. Và kèm theo cam kết trong vòng 72 giờ sẽ hoàn thành xong bảo hành và nhắn tin cho mình đến nhận máy. Nghe vậy nên tôi đã đồng ý để máy lại cho nhân viên cấp dưới tiếp nhận bảo hành.

Trước khi về nhân viên cấp dưới bảo hành sẽ đưa mình giấy bảo hành, có ghi rõ tình trạng máy và ký tên.


Sau khoảng chừng 10 -15 phút Tính từ lúc lúc tiếp nhận máy, mình nhận được tin nhắn kích hoạt bảo hành từ số điện thoại mình đăng ký cho nhân viên cấp dưới. Lưu ý, thời gian bảo hành 72 giờ chỉ khởi đầu được tính Tính từ lúc lúc người tiêu dùng nhận được tin nhắn từ ACERVIETNAM. Mình về lại Tinh tế và nghĩ là 3 hôm nữa sẽ quay lại lấy máy. Nhưng chiều đó đang ngồi uống nước nói chuyện với mọi người thì đã nhận được tin nhắn ting ting từ ACERVIETNAM thông báo máy đã được sửa xong. Nhận xét của tớ thì dịch vụ bảo hành này rất nhanh và chuyên nghiệp.

Nên tôi đã quay trở lại trung tâm bảo hành trong ngày hôm đó để nhận lại máy đã được sửa chữa.

Mình cũng luôn có thể có hỏi nhân viên cấp dưới bảo hành về việc vì sao thời gian bào hành máy của tớ nhanh vậy thì được tư vấn rằng:

    Máy của tớ nằm trong list bảo hành VIP 3S1, tức là chủ trương bảo hành nhanh của Acer dành riêng cho trò chơi thủ. Duy nhất tại Việt Nam, những loại sản phẩm cao cấp sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ trong thời gian ngắn: 03 ngày (72 giờ) gồm có cả thứ 7, Chủ nhật. Đặc biệt hơn thế nữa, người tiêu dùng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho những trường hợp không hoàn thành xong bảo hành trong 03 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.


Nhận xét của tớ, chính sách bảo hành 3S1 này rất hay và chuyên nghiệp. Không người tiêu dùng nào muốn thiết bị của tớ bị giữ quá lâu, đặc biệt lại là thiết bị kiếm tiền và đam mê đấu trò chơi nữa. Thời gian nhận máy và sửa chữa của 3S1 rất nhanh, cam kết 72 giờ nhưng tuỳ theo lỗi mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể nhận máy sớm hơn hoặc trong ngày. Nhưng cam kết chắt nịch về bảo hành khiến người tiêu dùng có sự yên tâm và niềm tin ngay từ lúc mua máy lẫn lúc chẳng may có trục trặc và mang đi sửa chữa chính hãng.

Thegioididong.com xin lỗi vì sự cố khiến điện thoại của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Thế Giới Di Động có 2 tương hỗ dành riêng cho người tiêu dùng mua điện thoại tại TGDĐ trong thời gian đi bảo hành như sau:

Thế Giới Di Động đáp ứng cho người tiêu dùng một điện thoại đã qua sử dụng để người tiêu dùng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Chi tiết máy đáp ứng quý khách hoàn toàn có thể hỏi nhân viên cấp dưới siêu thị hoặc xem trên giấy tiếp nhận bảo hành/sửa chữa dịch vụ.

Bảo hành có cam kết trong 12 tháng Nếu máy gửi đi bảo hành quá 15 ngày hãng chưa trả máy cho người tiêu dùng, hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày Tính từ lúc lần bảo hành trước), người tiêu dùng được áp dụng phương thức Hư gì đổi nấy ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%

Lưu ý: Chỉ áp dụng cho điện thoại và phải còn trong điều kiện bảo hành.

Xem thêm chủ trương đổi trả

    Tra theo số điện thoại Tra theo mã IMEI Tra theo mã jobcard

Tổng đài tương hỗ bảo hành (8h - 21h): 1800.1064

Chính sách bảo hành 3S1 là chủ trương bảo hành VIP của ACER dành riêng cho người tiêu dùng đang sử dụng những loại sản phẩm Gaming của ACER.

Chính sách VIP này được áp dụng trong vòng 3 ngày, kể một ngày dài thứ 7 và ngày chủ nhật. Quá 3 ngày một đổi 1.

Tất cả những loại sản phẩm Gaming Acer (*) sẽ được cam kết bảo hành 3S1, trong vòng 3 ngày (72 giờ) gồm có một ngày dài thứ 7 và ngày chủ nhật (***). Hãng Acer cam kết sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) dành riêng cho những trường hợp không hoàn thành xong bảo hành trong 3 ngày. 

Đặc biệt sản phẩm máy tính để bàn trò chơi play và màn hình hiển thị Gaming trên 32" (inch) sẽ được bảo hành tận nơi (On-Site) tại 02 địa điểm là Tp HCMTp Hà Nội Thủ Đô.

Các sản phẩm Gaming khác sẽ áp dụng hình thức dịch vụ người tiêu dùng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành (Carry-in) tại những tỉnh thành có Trung Tâm Bảo Hành Acer (****)

(*) Xin mời Quý Khách tham khảo những dành sách sản phẩm Gaming của Acer/Predator

💻Máy tính xách tay Gaming (notebook)💻

    Predator 21X (GX21-71)Predator Triton 900 (PT917)Predator Triton 700 (PT715)Predator Triton 500 (PT515)Predator Helios 700 (PH717)Predator Helios 500 (PH517)Predator Helios 300 (G3-572, PH315)Acer Nitro 5 ( AN515)Acer Nitro 7 (AN715)Acer A7 (A715, A717)

📣Máy tính bàn Gaming (Desktop)📣

    Predator Orion 9000Predator Orion 5000Predator G9Predator G6Predator G3Predator G1

🖥Màn hình máy tính Gaming (Monitor)🖥

🛎Dòng màn hình hiển thị gaming đẳng cấp Predator🛎

    Predator X35Predator X27, X27PPredator X34 (X34A, X34P)Predator XB0 (XB240HB)Predator XB1 (XB241H, XB271H, XB271HU)Predator Z35P (Z35P)Predator XB3 series (XB273KP)Predator XF240 (XF240H)

🔔Dòng màn hình hiển thị đồ họa và gaming Nitro🔔

    Nitro XV3 series (XV273KP)Nitro XV2 series (XV272UP)Nitro VG1 series (VG271UP)Nitro VG0 series (VG240, VG270, VG270UP)

💡Dòng màn hình hiển thị đồ họa Acer💡

    Acer XR382 (XR382CQK)Acer KG1 series ( KG241, KG251, KG271)A cer ED2 series (ED242QR, ED242QRA, ED322QRP)Acer ED3 series (ED273A, ED323QURA)Acer ED5 series (ED245QA)Acer HA0 series (HA270B)Acer ET1 series (ET241Y, ET271)Acer R1 series (R241Y, R241YB)

(**) Danh sách những sản phẩm Swift Series

    Swift seriesSwift 1 (SF114)Swift 3 (SF313, SF314, SF315)Swift 5 (SF514, SF515Swift 7 (SF713, SF714)

(***) Thời gian bảo hành

    Carry-in: Từ khi nhận sản phẩm đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành xong (hoàn toàn có thể trả sản phẩm tốt cho người tiêu dùng).On-site: Từ khi nhận yêu cầu dịch vụ thông qua tổng đài 1900-969601  đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành xong.

GHI CHÚ: Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm người tiêu dùng đáp ứng chứng từ shopping cho những trường hợp sản phẩm cần chứng tỏ ngày mua do sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành dựa theo ngày sản xuất. 

(****) Danh sách trung tâm bảo hành của ACER

    TP. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Tp. HCMHà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Đào Duy Anh, số 9A Đường Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Tp. Hà NộiĐà Nẵng: 296 Nguyễn Hoàng, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà NẵngNghệ An: 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ AnHải Phòng: Tầng 6, Số 7 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải PhòngThái Nguyên: 44A Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Tp. Thái Nguyên, Tỉnh Thái NguyênCần Thơ: 86/16 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Clip Acer nitro 5 bảo hành bao lâu ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Acer nitro 5 bảo hành bao lâu tiên tiến nhất

Share Link Download Acer nitro 5 bảo hành bao lâu miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Acer nitro 5 bảo hành bao lâu Free.

Thảo Luận thắc mắc về Acer nitro 5 bảo hành bao lâu

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Acer nitro 5 bảo hành bao lâu vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Acer #nitro #bảo #hành #bao #lâu