Mẹo Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Mẹo về Điện thoại tương hỗ otg là gì Mới Nhất

Lê Hải Hưng đang tìm kiếm từ khóa Điện thoại tương hỗ otg là gì được Update vào lúc : 2022-10-13 01:26:09 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

5 hiệu suất cao tuyệt vời của cổng USB OTG trên Android

nam cuồng 7 năm trước 157768 lượt xem

Điện thoại hỗ trợ otg là gì Điện thoại hỗ trợ otg là gì Điện thoại hỗ trợ otg là gì Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Hầu hết tất cả chúng ta đều có ít nhất 1 USB làm thiết bị tàng trữ tài liệu thành viên. Bạn đã bao giờ tự hỏi, liệu hoàn toàn có thể link USB vào điện thoại của tớ để xem tài liệu được không. Câu trả lời là được nếu bạn có điện thoại Android có tương hỗ cổng USB OTG. Vậy cổng USB OTG là gì?

Điện thoại hỗ trợ otg là gì

USB OTG là viết tắt của từ USB On-The-Go, một tiêu chuẩn link của cổng USB được cho phép một thiết bị hoàn toàn có thể đọc được tài liệu từ USB mà tránh việc phải có máy vi tính PC. Lúc này thiết bị đó trở thành một "USB Host".

Vậy bạn hoàn toàn có thể làm gì với cổng USB OTG? Bạn hoàn toàn có thể làm được nhiều thứ với cổng USB OTG, như bạn hoàn toàn có thể gắn USB vào điện thoại để copy hình, gắn tay trò chơi Xbox 360 vào điện thoại android để trò chơi play

USB OTG không phải là một hiệu suất cao đặc biệt trên Android, lúc bấy giờ nó khá phổ biến và xuất hiện trên hầu hết những smartphone Android tầm trung trở lên. Một số máy in đã và đang tương hỗ link USB OTG, Microsoft đang dự tính mang USB OTG vào Windows Phone 10, nhứng chưa tồn tại tín hiệu Apple sẽ đưa USB OTG lên iPhone. Thêm một nguyên do nữa để chọn Android thay iPhone, 

Điện thoại hỗ trợ otg là gì?

Điện thoại Android của bạn có tương hỗ USB OTG không?

Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Các dễ nhất để kiểm tra điện thoại hay Tablet có tương hỗ USB OTG không là kiểm tra trên website nhà sản xuất. Bạn sẽ thấy logo giống trên hay sẽ liệt kê trong phần thông tin rõ ràng.

Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin từ nhà sản xuất, thì hãy thử kiểm tra thiết bị của bạn trên web GSMArena.com. Trong phần thông tin rõ ràng, hãy tìm dòng "USB" và xem có ghi "USB Host" hay "USB OTG" không, nếu có thì chúc mừng, điện thoại của bạn có USB OTG.

Thêm một cách nữa là cài ứng dụng "USB OTG Checker" từ CH Play, đây là một ứng dụng miễn phí giúp bạn nhanh gọn xác định liệu điện thoại Android của tớ có tương hỗ USB OTG không.

Để dùng USB OTG phải cần gì?

Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Điện thoại Android có một cổng chuẩn micro-USB. Tuy nhiên, hầu hết những thiết bị USB lại dùng cổng USB to. Vậy làm thế nào hoàn toàn có thể gắn USB vào cổng micro-USB? Cáp quy đổi micro-USB sang USB sẽ giúp bạn.

Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Hiện nay cũng luôn có thể có một số trong những USB vừa tương hỗ cổng USB to vừa tương hỗ cổng micro-USB, như Transcend, Kingston. Giá của nó thường không đảm bảo hơn so với USB thường nhiều.

Bạn hoàn toàn có thể làm gì với cổng USB OTG?

1. Kết nối USB flash hay ổ cứng di động

Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Phổ biến nhất là link với USB hoặc ổ cứng di động USB để xem, copy, đọc tài liệu như nghe nhạc, xem film, copy hình tàng trữ. Một số thiết bị USB cần dòng nhiều như ổ cứng di động USB khi link vào hoàn toàn có thể không sở hữu và nhận được vì điện thoại Android không đủ dòng cấp, thời điểm hiện nay nên cấp thêm nguồn rời cho ổ cứng di dộng USB.

2. Kết nối tay trò chơi để trò chơi play

Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Tay trò chơi Xbox 360 hoạt động và sinh hoạt giải trí rất ổn định với điện thoại Android tương hỗ USB OTG. Chỉ đơn giản gắn vào và chơi thôi. Dĩ nhiên, bạn nên phải cài trò chơi có tương hỗ tay trò chơi ngoài như: Asphalt 8: Airborne racing trò chơi hay Modern Combat 5.

Nếu điện thoại Android của bạn đã root thì bạn hoàn toàn có thể link với những tay trò chơi lại khác ví như tay trò chơi của PlayStation 3,...

3. Điều khiển Android bằng bàn phím, chuột

Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Nếu bạn muốn sử dụng điện thoại, Tablet Android như một máy tính, link một bộ phím và chuột vào sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Thật tuyệt vời là Android hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt với hầu hết những bộ phím chuột không dây.

4. In trực tiếp ra máy in

Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Cũng giống bàn phím, máy in có cổng USB plug and play hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt với thiết bị Android, bạn có thể link trực tiếp máy in với cổng USB OTG của điện thoại Android để in mà tránh việc phải có máy in không dây hoặc phải copy vào máy tính để in từ máy tính.

5. Điều khiển máy ảnh DSLR của bạn

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=lnxvFYza6Y4[/embed] 

Các bạn ưu thích nhiếp ảnh sẽ thích hiệu suất cao này. Điện thoại Android của bạn hoàn toàn có thể link với máy ảnh DSLR và trở thành một màn hình hiển thị động, với đầy đủ những hiệu suất cao chụp hình, lấy nét, chỉnh tốc độ màn chập, và nhiều thứ khác...

Theo: makeuseof.com

Điện thoại hỗ trợ otg là gì Điện thoại hỗ trợ otg là gì Điện thoại hỗ trợ otg là gì Điện thoại hỗ trợ otg là gì

Tin khác:

- Hướng dẫn reset máy in Brother 1111,1511,...

- Cuộc thi viết - Người thầy năm xưa

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Điện thoại tương hỗ otg là gì Hỏi Đáp Là gì Cáp OTG Cổng OTG USB OTG OTG iPhone

Video Điện thoại tương hỗ otg là gì ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Điện thoại tương hỗ otg là gì tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Điện thoại tương hỗ otg là gì miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Điện thoại tương hỗ otg là gì miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Điện thoại tương hỗ otg là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Điện thoại tương hỗ otg là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Điện #thoại #hỗ #trợ #otg #là #gì