Mẹo Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022

Kinh Nghiệm về Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022 Chi Tiết

Bùi Văn Quân đang tìm kiếm từ khóa Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022 được Update vào lúc : 2022-11-19 21:22:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ảnh: instagram

Nội dung chính Show
    1. Michigan. Tiểu bang Michigan đứng đầu list cho tôi là tiểu bang tốt nhất để câu cá bass và là tiểu bang tốt nhất để câu cá nói chung. Chỉ có quyền truy cập rộng rãi vào Great Lakes một mình làm cho Michigan trở thành tiểu bang tốt nhất để câu cá bass, nhưng khi bạn mạo hiểm vào đất liền, bạn cũng thấy rất nhiều hồ nước và những dòng sông bị bass ...Bang nào có hồ câu cá bass tốt nhất?Đâu là câu cá bass lớn số 1 ở Mỹ?Nơi nào tốt nhất để bắt Bass Lakes?

Nhắc tới xứ sở “Phù Tang”, chắc chắn là tất cả chúng ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh hoa anh đào, núi Phú Sĩ, Kimono hay sushi – bởi lẽ đây đều là những đặc trưng văn hóa nổi tiếng của người Nhật Bản. Nhưng hành khách sẽ không khỏi bất thần với hoạt động và sinh hoạt giải trí vô cùng thú vị và gắn sát với môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường người dân Nhật cho tới tận ngày này, đó đó đó là “thú vui câu cá”.


1. Hệ sinh thái đa dạng của Nhật Bản là lý tưởng cho những người dân thích câu cá

Nhật Bản vốn là quốc gia hải đảo hình vòng cung với khối mạng lưới hệ thống sông, suối và hồ dày đặc. Bên cạnh đó, bốn bề được biển cả xung quanh, nên từ thời xa xưa, hoạt động và sinh hoạt giải trí và môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của người dân Nhật đa phần gắn sát với biển. Ngay từ thời tiền sử Jomon, người dân đã biết tạo ra những dụng cụ đánh bắt cá thô sơ từ sừng và xương động vật để đánh bắt cá, phục vụ cho nhu yếu thiết yếu hằng ngày. Cho tới thế kỷ XVII, việc câu cá đã trở thành thú vui của người dân Nhật, khởi xướng từ những võ sĩ đạo Samurai. Khi đó, nội chiến Nhật Bản, hay còn gọi là thời kỳ chiến quốc Sengoku, kết thúc, đất nước thanh bình, những samurai không phải ra trận. Để giết thời gian nhàn rỗi, họ khởi đầu nghĩ ra nhiều trò vui chơi. Câu cá là một điển hình. Và ngày này, với những người dân dân có sở thích câu cá và những hành khách muốn trải nghiệm hoạt động và sinh hoạt giải trí thú vị này thì Tokyo sẽ là thành phố thích hợp để tất cả chúng ta thỏa mãn đam mê và tìm hiểu những nét trẻ đẹp văn hóa qua thú vui “tao nhã” này. Ở Tokyo, có những câu lạc bộ riêng, những shop trang bị đồ câu chuyên nghiệp để phục vụ nhu yếu của hành khách.


2. Giấy phép câu cá có cần không? và mùa nào là thích hợp để câu cá?

Du khách hầu như sẽ không biến thành yêu cầu phải có giấy phép câu cá (licence) ở những khu vực được phép câu cá, bất kể là câu cá nước mặn hay nước ngọt ở Nhật Bản, ngoại trừ những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt đánh bắt cá vì mục tiêu thương mại. Tuy nhiên, việc câu cá ở những hồ thì hầu hết đều yêu cầu hành khách phải được sự được cho phép (permit). Việc xin phép này cũng rất thuận tiện và đơn giản để tạo điều kiện tốt nhất cho hành khách, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể mua từ những shop bán dụng cụ câu cho tới những shop tiện lợi gần khu vực hồ câu.  

Hầu hết những địa điểm câu cá nước ngọt tại Tokyo là hồ và những ao. Trong số đó, có những loại đa phần như cá vược, cá vây xanh, cá chép vàng hay cá hồi. Trong số nhiều chủng loại cá hồi thì có hai loài có nguồn gốc chính từ Nhật Bản là cá hồi Yamame và cá Iwana. Chúng hoàn toàn có thể được tìm thấy ở những con suối và sông dưới chân núi.  

Vậy đâu là thời điểm thích hợp cho hoạt động và sinh hoạt giải trí câu cá? Mùa đánh cá ở Tokyo thường bắt nguồn từ tuần đầu tháng 3 cho tới cuối thời điểm tháng 9. Đây là khoảng chừng thời gian trong ngày xuân và ngày hè nên thời tiết phù hợp cho việc câu cá. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp cho việc sinh sản của những loài cá nên số lượng và chất lượng cá mà hành khách câu được cũng rất đa dạng Tuy nhiên, tùy từng ao, hồ và khu vực mà thời điểm câu lại rất khác nhau. Du khách nên kiểm tra và tra cứu thông tin kỹ lưỡng trước khi câu.


3. Tổng quan về những shop câu cá ở Nhật Bản: Nơi để thuê hoặc mua thiết bị thiết yếu

Để thu hoạch được chiến lợi phẩm từ hoạt động và sinh hoạt giải trí câu cá, điều đầu tiên là hành khách phải trang bị những dụng cụ và thiết bị câu phù hợp. Các shop câu cá sau đây ở Tokyo sẽ là sự việc lựa chọn hoàn hảo nhất cho hành khách khi đảm bảo những tiêu chí về chất lượng, giá cả, dịch vụ, sản phẩm đa dạng.  

Johshuya: Đây là chuỗi shop thiết bị đồ câu cá lớn số 1 tại Nhật Bản. Các shop tiện ích và shop nhỏ của hãng sản xuất trải dài trên khắp nước. Vì vậy, hành khách hoàn toàn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng sản phẩm của hãng sản xuất, sự tiện lợi, và đầy đủ những dịch vụ từ cho thuê đồ câu tới việc mua và bán thiết bị thiết yếu
Website:


Sansui: Nếu bạn là người thích việc shopping trực tuyến hay những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt trực tuyến vì sự tiện lợi thì shop Sansui đó đó là nơi thích hợp dành riêng cho bạn. Đây là chuỗi những shop chuyên đáp ứng thiết bị câu không riêng gì có trong khuôn viên shop mà hành khách hoàn toàn có thể thoải mái tìm hiểu, đặt mua và thuê những thiết bị câu trực tuyến. Một tiện ích mà shop mang lại là sự việc tiện lợi update và khảo sát những thiết bị từ giá cả, ý kiến đánh giá của người tiêu dùng và những lời khuyên cho hoạt động và sinh hoạt giải trí câu cá.  
Website:

Sabalo: Với những hành khách muốn thử thách bản thân trong hoạt động và sinh hoạt giải trí câu cá nước mặn thì đây sẽ là sự việc lựa chọn đúng đắn cho hành khách. Khác với hai shop trên, Sabalo chuyên đáp ứng những thiết bị và dụng cụ câu cá nước mặn. Vì vậy, có một số trong những thiết bị thiết yếu và đặc thù cho việc câu nước mặn, hành khách hoàn toàn có thể tìm kiếm tại shop.  
Website:

Ngoài những shop đáp ứng thiết bị câu thì việc sử dụng những thiết bị câu ra làm sao là phù hợp và thiết yếu sẽ là thắc mắc lớn với những người dân lần đầu tiên trải nghiệm hoạt động và sinh hoạt giải trí. Chúng ta hãy cùng “điểm danh” những thiết bị không thể thiếu trong chuyến câu cá nhé:  

– Cần câu cá và cuộn quay dây(釣り竿&リール): đây là cặp đôi bạn trẻ không thể thiếu trong bất kỳ hoạt động và sinh hoạt giải trí câu cá nào. Với giá xấp xỉ từ 1.500- 2.000 yên tại Nhật. Trong khi cần câu cá đòi hỏi phải có độ đầm, độ đàn hồi cao, sự chắc như đinh thì cuộn quay dây phải đáp ứng yêu cầu mỏng dính, nhẹ, chống chịu được lực tốt.  

– Móc câu (lưỡi câu)フック(エクストラ): Là dụng cụ để móc mồi câu cá. Tuy nhiên, tùy từng loại mồi câu riêng mà tất cả chúng ta có cách móc rất khác nhau sao cho phù phù phù hợp với từng loại cá mà hành khách muốn câu. Vì vậy, hành khách nên tìm hiểu kỹ những thông tin trong khu vực câu như nhiều chủng loại cá đa phần, dòng hải lưu, thời gian câu để chọn cho mình loại móc câu phù hợp nhất. Một gói lưỡi câu khoảng chừng 3 chiếc với giá khoảng chừng 100 yên.  

– Kéoハサミ Đừng quên mang theo kéo cắt nhé, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì quyền lợi mà nó mang lại trong quá trình câu đấy. Để tiện lợi nhất thì bạn nên mang theo chiếc kéo nhỏ hoặc kéo bấm với giá khoảng chừng 100-500 yên, thuận tiện và đơn giản tìm thấy không riêng gì có những shop trang thiết bị đồ câu mà còn ở bất kỳ shop tiện lợi nào tại Nhật.  

– Mồi 餌: Đây là thứ quan trọng nhất quyết định tới kết quả buổi câu cá của bạn. Mồi câu sẽ được gắn trên lưỡi câu để dụ cá cắn mồi. Mồi câu có nhiều loại như giun, tôm, đa phần được sử dụng tại Nhật là giun Aomushi – với giá khoảng chừng 500 yên/túi. Lưu ý là mồi phải luôn tươi thì mới dụ được cá cắn câu, vì vậy hành khách nên mua mồi trong ngày để đảm bảo được chất lượng mồi. Sau đây là những nguyên tắc cơ bản để móc mồi câu:  
+ Không để mồi xoay quanh lưỡi câu trong quá trình câu  
+ Không để cá phát hiện lưỡi câu có trong mồi câu  
Cố gắng móc mồi câu tự nhiên nhất hoàn toàn có thể  

– Hộp mát クールボックス: Vật dụng để đựng và giữ cho “những chiến lợi phẩm” của tất cả chúng ta luôn tươi đó đó là hộp mát với giá cả khoảng chừng 2.000 yên tại Nhật.


4. Đánh cá theo tàu

Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022

Ảnh: instagram

Hoạt động đánh bắt và câu cá trên tàu đã trở nên rất nổi tiếng không riêng gì có người dân Nhật mà còn với hành khách nước ngoài tới đây. Hiểu được nhu yếu đó, một số trong những công ty nằm xung quanh khu vực Tokyo đáp ứng dịch vụ thuê tàu phục vụ hoạt động và sinh hoạt giải trí đánh bắt cá và trải nghiệm hoạt động và sinh hoạt giải trí đánh bắt của hành khách. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách, thuyền trưởng của những tàu đều nói được tiếng Anh để tiếp xúc và giải đáp những thắc mắc trong quá trình câu. Trong hầu hết những trường hợp, tất cả những thiết bị và dụng cụ đều được đáp ứng đầy đủ cho chuyến du ngoạn. Sau đây là một số trong những công ty có dịch vụ thuê tàu đánh cá mà hành khách hoàn toàn có thể tham khảo:

Knot Enough: Dịch Vụ TM chuyên đáp ứng những chuyến tàu cho hành khách nước ngoài với đầy đủ trang thiết bị và thuyền trưởng tàu đều nói được tiếng Anh. Mục tiêu của tàu là đánh bắt nhiều chủng loại cá rô biển Nhật Bản, còn được gọi là cá chẽm.  

Trout and King: Các chuyến tàu chuyên đánh bắt cá tại vịnh Tokyo vào lúc 4 và 6 giờ tại Nhật Bản. Thể hiện đúng tên gọi của nó, tiềm năng đa phần của tàu là những loại cá hồi từ phổ biến tới quý hiếm.

Nagisa Maru: Đây là một dịch vụ tàu đánh cá của Fujisawa ở Kanagawa.


5. Câu lạc bộ câu cá Tokyo

Chúng ta hoàn toàn hoàn toàn có thể gia nhập và trở thành thành viên của những câu lạc bộ câu cá Tokyo – nơi mọi người chia sẻ, học hỏi và đưa ra những kinh nghiệm tay nghề câu cá và những câu truyện thú vị đằng sau “thú vui này”. Ngoài việc được thỏa mãn về đam mê, những câu lạc bộ còn tương hỗ tất cả chúng ta kết giao và làm quen với nhiều người bạn mới đến từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng điểm danh những câu lạc bộ thú vị này nhé:

Meetup: Đúng như tên gọi của câu lạc bộ, nơi đây đó đó là thời cơ link những thành viên có chung sở thích câu cá, chia sẻ và tổ chức những buổi đi câu, dã ngoại ngoài trời. Không chỉ có nghành câu cá, câu lạc bộ còn tồn tại những lớp nấu ăn được hướng dẫn từ những đầu nhà bếp chuyên nghiệp trong việc chế biến những món ăn truyền thống Nhật Bản, đặc biệt là những món món ăn thủy hải sản.

Câu lạc bộ câu cá Benkei: Nằm trên dòng sông ngay dưới đường cao tốc của trung tâm Tokyo, câu lạc bộ sử dụng khu vực từng là hào nước cho hoàng cung Hoàng Gia – nơi đây lưu giữ được nhiều chủng loại cá vược đen, cá hồi vây và nhiều loại cá phổ biến khác.
Câu lạc bộ câu cá và đồng quê tại Tokyo: Khác với những câu lạc bộ khác, mọi thông tin tại câu lạc bộ đều được viết bằng tiếng Anh nhằm mục đích mục tiêu thu hút không riêng gì có những người dân dân Nhật mà còn phủ rộng niềm đam mê trong bộ môn câu cá tới tất cả mọi người dân trên thế giới.

Tổng kết: Vậy là tất cả chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu hoạt động và sinh hoạt giải trí câu cá rất là thú vị tại Nhật Bản. Tới đây, khi nhắc tới Nhật Bản, tất cả chúng ta không riêng gì có liên tưởng tới những nét trẻ đẹp văn hóa vốn nổi tiếng như ẩm thực, hoa anh đào… mà còn là một những trải nghiệm mang hơi thở môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của người dân Nhật. Đây chắc như đinh sẽ là những kỷ niệm và ký ức đẹp bình dị mà thân mật với từng người, được hòa tâm hồn vào nhịp sống, phong cách của người dân xứ Phù Tang. Nếu bạn muốn trải nghiệm một thành phố Tokyo không riêng gì có là sự việc tân tiến, sinh động, sang trọng, mà còn là một một nơi link mọi người, mang đậm nét văn hóa Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ “thú vui câu cá” tại Tokyo nhé.

BIRMINGHAM, Alabama - Kể từ năm 2012, Tạp chí Bassmaster đã phát hành bảng xếp hạng thường niên của nghề đánh bắt cá bass tốt nhất của đất nước. Trong khi tài liệu giải đấu không thể được thu thập vì đại dịch Covid -19, những số lượng khủng hoảng rủi ro cục bộ đã thu thập được trong tám năm qua đã cho tất cả chúng ta biết một hồ Bass tốt nhất đáng ngạc nhiên của thập kỷ - Clear Lake của California.

Trong khi Hồ Guntersville của Alabama ở vị trí số 2 là hồ xếp hạng cao nhất ở phía đông nam, nhìn chung khu vực có sáu nghề đánh bắt cá trong list 25 số 1: Guntersville, Okeechobee (Florida); Pickwick (Alabama/Mississippi/Tennessee); Chickamauga (Tennessee); Seminole (Georgia/Florida); và Santee Cooper (Nam Carolina).

"Thông thường, việc tạo bảng xếp hạng mất hơn hai tháng khi chúng tôi tìm hiểu tài liệu giải đấu hiện tại cũng như thông tin nghề đánh bắt cá của tiểu bang về những nỗ lực thả giống, tỷ lệ bắt và truy cập câu cá", James Hall, sửa đổi và biên tập viên của BassMaster Magazine. "Thay vào đó, chúng tôi đã sử dụng tất cả những nghiên cứu và phân tích và xếp hạng này trong tám năm qua để tạo ra một thứ hạng đáng kinh ngạc - và hơi đáng ngạc nhiên - của những điểm đến trong list xô cho những người dân câu cá."

Trong khi từ lâu được xem là một cường quốc Bờ Tây, Clear Lake chưa bao giờ đứng đầu list Bass Lakes tốt nhất cho tới năm nay. Tuy nhiên, trong thập kỷ qua, hồ tự nhiên lớn số 1 của California cũng chưa bao giờ xếp hạng dưới thứ 10 trong toàn nước và là nghề đánh bắt cá phương Tây được xếp hạng số 1 trong ba năm qua. Những người câu cá hoàn toàn có thể mong đợi sẽ liên tục bắt được âm trầm lớn trong một nghề đánh bắt cá nơi một âm trầm trung bình nặng hơn 5 pounds. Trên thực tế, một âm trầm hơn 16 pounds đã hạ cánh tại Clear Lake năm ngoái. Kết hợp sản xuất đó với một khung cảnh nguyên sơ ở quốc gia rượu vang của California và bạn có định nghĩa về một điểm đến câu cá trong list xô.

Lake Guntersville, quê hương của Academy Sports + Outwhere Bassmaster Classic 2022 do Huk trình bày, chiếm vị trí số 2, phù phù phù hợp với cấp bậc năm 2022. Giống như Clear Lake, B lớn chưa bao giờ được đặt tên là Hồ Bass tốt nhất trong toàn nước, nhưng nó hiếm lúc không tranh cãi. Guntersville được nghe biết với phong cảnh ngoạn mục và thuận tiện và đơn giản tiếp cận, nhưng cá lớn cũng bơi ở đó. Hầu hết những phần thưởng lớn đều được trao cho Fish đứng đầu mốc 8 pound, với 10 pounders tham gia sân khấu trung tâm.

Những người khổng lồ thực sự gọi ngư trường thời vụ thứ ba của chúng tôi, Hồ Erie, nhà. Trong khi hầu hết những tài liệu giải đấu xuất phát từ Buffalo, Tp New York, những người dân câu cá hoàn toàn có thể mong đợi những con nhỏ trong phạm vi 6 pound ở bất kể đâu dọc theo bờ biển, gồm có Tp New York, Ohio, Pennsylvania và Michigan. Hồ St. Clair của Michigan, nơi bạn hoàn toàn có thể bắt được số lượng nhỏ của tất cả cuộc sống được xung quanh bởi khung cảnh xứng đáng với Instagram, nằm ở vị trí thứ tư.

Làm tròn phần còn sót lại của 10 hồ số 1 là đồng bằng Sacramento/San Joaquin của California ở vị trí thứ năm; Toledo Bend, ở biên giới Louisiana/Texas, ở vị trí thứ sáu; Hồ chứa Sam Rayburn của Texas ở thứ bảy; Hồ Falcon của Texas ở vị trí thứ tám; Hồ của Idaho Coeur d'Alene ở vị trí thứ chín; và Hồ Okeechobee của Florida ở vị trí thứ 10.

Các bảng xếp hạng xác định 25 hồ số 1 trong toàn nước nhờ vào những so sánh trực tiếp, cũng như những hồ số 1 ở bốn khu vực địa lý-Trung, Tây, Đông Nam và Đông Bắc.

"Chúng tôi chia quốc gia thành bốn khu vực và xếp hạng những hồ ở mỗi khu vực để đưa ra quan điểm của người câu cá về nghề đánh bắt cá mà người ta hoàn toàn có thể tiếp cận rất hoàn toàn có thể," Hall lý giải.

Đối với những quyền khoe khoang mà tiểu bang có nhiều nghề đánh bắt cá nhất trong bảng xếp hạng tất cả những thập kỷ, thương hiệu đó thuộc về Michigan với bảy hồ nước. Ngay phía sau "Bang hồ lớn", có một trận đấu ba chiều với California, Florida và Texas từng người đặt sáu hồ trong list.

Tạp chí Bassmaster 100 hồ Bass hay nhất của thập kỷ

Top 25

1. Clear Lake, California

2. Hồ Guntersville, Alabama

3. Hồ Erie, Tp New York/Ohio/Pennsylvania/Michigan

4. Hồ St. Clair, Michigan

5. Sacramento/San Joaquin Delta, California

6. Toledo Bend, Louisiana/Texas

7. Sam Rayburn Reservoir, Texas

8. Hồ Falcon, Texas

9. Hồ Coeur D'Alene, Idaho

10. Hồ Okeechobee, Florida

11. Hồ Champlain, Tp New York/Vermont

12. Sông St. Lawrence (Quần đảo ngàn), Tp New York

13. Hồ Pickwick, Alabama/Mississippi/Tennessee

14. Grand Lake O 'The Cherokees, Oklahoma

15. Hồ Chickamauga, Tennessee

16. Lake Fork, Texas

17. Hồ Havasu, Arizona/California

18. Hồ Oneida, Tp New York

19. Hồ Nandlewood, Connecticut

20. Sông Columbia, Oregon/Washington

21. Hồ Mille Lacs, Minnesota

22. Hồ Seminole, Georgia/Florida

23. Hồ Santee Cooper (Marion/Moultrie), Nam Carolina

24. Hồ Charlevoix, Michigan

25. Vịnh Sturgeon (Hồ Michigan), Wisconsin

Hồ bass tốt nhất của thập kỷ - Khu vực Đông Nam

1. Rodman Reservoir, Florida

2. Hồ Murray, Nam Carolina

3. Hồ Tohopekaliga, Florida

4. Hồ Istokpoga, Florida

5. Hồ Eufaula, Alabama/Georgia

6. Hồ Thác, Bắc Carolina

7. Sông St. Johns, Florida

8. Hồ Shearon Harris, Bắc Carolina

9. Clarks Hill Lake, Georgia/South Carolina

10. Hồ Hartwell, Georgia/Nam Carolina

Về B.A.S.S.

B.A.S.S. là cơ quan toàn cầu về câu cá bass và giữ văn hóa của môn thể thao này, đáp ứng nội dung tiên tiến về câu cá bass bất kể lúc nào, bất kể nơi nào và người hâm mộ câu cá bass muốn sử dụng nó. Có trụ sở tại Birmingham, Alabama, những nền tảng truyền thông tích hợp đầy đủ của tổ chức 515.000 thành viên gồm có những tạp chí số 1 của ngành (Bassmaster và B.A.S.S. Đài phát thanh Bassmaster), những chương trình và sự kiện truyền thông xã hội. Trong hơn 50 năm, B.A.S.S. đã được dành riêng để tiếp cận, bảo tồn và câu cá trẻ.

Đường mòn Giải đấu Bassmaster gồm có những sự kiện uy tín nhất ở mỗi Lever đối đầu đối đầu, gồm có loạt Bassmaster Elite, Basspro.com Bassmaster OpenS Series, TNT Fireworks B.A.S.S. Nation Series, Carhartt Bassmaster College Series được trình bày bởi Bass Pro Shops, Mossy Oak Fishing Bassmaster High School Series được trình bày bởi Academy Sports + Outwhere, Bassmaster Team Championship, New Huk Bassmaster B.A.S.S. Dòng kayak quốc gia được đáp ứng bởi tourneyx được trình bày bởi Abu Garcia và lễ kỷ niệm ở đầu cuối của câu cá đối đầu đối đầu, Academy Sports + Outwhere Bassmaster Classic.

1. Michigan. Tiểu bang Michigan đứng đầu list cho tôi là tiểu bang tốt nhất để câu cá bass và là tiểu bang tốt nhất để câu cá nói chung. Chỉ có quyền truy cập rộng rãi vào Great Lakes một mình làm cho Michigan trở thành tiểu bang tốt nhất để câu cá bass, nhưng khi bạn mạo hiểm vào đất liền, bạn cũng thấy rất nhiều hồ nước và những dòng sông bị bass ...

Top 10 hồ bass tốt nhất năm 2022.. St. .... Clear Lake, California [43.785 mẫu Anh] 10/21. .... Sam Rayburn, Texas [114.000 mẫu Anh] 12/21. .... Hồ St. .... Hồ Jordan, Bắc Carolina [14.000 mẫu Anh] 16/21. .... OH. Ivie, Texas [20.000 mẫu Anh] 18/21. .... Lake Fork, Texas 14/21. .... Hồ Erie/Sông Upper Niagara, Tp New York 16/21 ..

Bang nào có hồ câu cá bass tốt nhất?

1. Michigan. Tiểu bang Michigan đứng đầu list cho tôi là tiểu bang tốt nhất để câu cá bass và là tiểu bang tốt nhất để câu cá nói chung. Chỉ có quyền truy cập rộng rãi vào Great Lakes một mình làm cho Michigan trở thành tiểu bang tốt nhất để câu cá bass, nhưng khi bạn mạo hiểm vào đất liền, bạn cũng thấy rất nhiều hồ nước và những dòng sông bị bass ...Michigan. The state of Michigan tops the list for me as the best state for bass fishing and the best state for fishing in general. Granting broad access to the Great Lakes alone makes Michigan the best state for bass fishing, but as you venture inland, you also find an abundance of lakes and rivers riddled with bass ...

Đâu là câu cá bass lớn số 1 ở Mỹ?

Top 10 hồ bass tốt nhất năm 2022.. St. .... Clear Lake, California [43.785 mẫu Anh] 10/21..... Sam Rayburn, Texas [114.000 mẫu Anh] 12/21..... Hồ St. .... Hồ Jordan, Bắc Carolina [14.000 mẫu Anh] 16/21..... OH.Ivie, Texas [20.000 mẫu Anh] 18/21..... Hồ Pickwick, Alabama/Mississippi/Tennessee [43.100 mẫu Anh] 20/21 ..

Nơi nào tốt nhất để bắt Bass Lakes?

Tìm kiếm giường cỏ, bến cảng và cầu.Bass sẽ đi chơi ngay bên phía ngoài lối vào những vịnh nông nếu có sự thả xuống nhanh gọn.Cũng tìm kiếm bất kỳ cây chìm, khúc gỗ, đá, vv Một khi nước khởi đầu làm mát vào ngày thu, bass sẽ mạnh mẽ và tự tin đuổi theo những trường học của cá mồi.weed beds, docks, and bridges. Bass will hang out just outside the entrances to shallow coves if there's a quick drop-off. Also look for any submerged trees, logs, rocks, etc. Once the water starts cooling in the fall, bass will aggressively chase down schools of baitfish.Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022 topten top 5 bass fishing lakes in us

Review Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022 ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Down Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022 miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những ShareLink Tải Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022 miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Top 5 hồ câu cá vược ở mỹ năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Top #hồ #câu #cá #vược #ở #mỹ #năm