Review Ephemeris May 2023

Mẹo về Ephemeris May 2023 2022

Bùi Bình Minh đang tìm kiếm từ khóa Ephemeris May 2023 được Update vào lúc : 2022-12-08 10:44:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đó là lễ kỷ niệm phong trào lao động thế giới. Nó bắt nguồn từ năm 1886, trong một cuộc đình công khởi đầu vào ngày một tháng 5 năm đó, trong đó một trong những yêu cầu của tớ là ngày thao tác 8 giờ.

Nội dung chính Show
    Điều gì sẽ xảy ra vào ngày 23 tháng 5 năm 2023?Điều gì sẽ xảy ra vào ngày 6 tháng 5 năm 2023?Điều gì sẽ xảy ra vào ngày 13 tháng 5 năm 2023?Điều gì xảy ra vào ngày 10 tháng 5 năm 2023?
Thứ ba 02 tháng 5 Ngày Thế giới về Hen suyễn

Ngày Hen suyễn Thế giới được tạo ra để nâng cao nhận thức của những Chuyên Viên y tế và công chúng về tầm quan trọng của việc chẩn đoán và điều trị tốt căn bệnh này, căn bệnh mà rất nhiều người phạm phải trên thế giới.

Thứ ba 02 tháng 5 Ngày cá ngừ thế giới

Do giá trị dinh dưỡng cao, cá ngừ là một trong những loại cá bị đe dọa nhiều nhất do cung vượt cầu. Vì nguyên do này, ngày này đã được tuyên bố để nâng cao nhận thức về loài này, đồng thời ủng hộ việc đánh bắt bền vững và bảo tồn, đồng thời ngăn ngừa quần thể cá ngừ suy giảm một cách nguy hiểm.

Thứ ba 2 tháng 5 Chiếm cảng Talcahuano bởi Lực lượng bảo hoàng (1820)

Người theo chủ nghĩa bảo hoàng Vicente Benavides, người gốc Quirihue, đã thực hiện một chiến dịch ở vùng Concepción, tấn công Talcahuano vào năm 1820, được Phó vương Peru ban thưởng quân tiếp viện và phong ông làm đại tá.

Thứ tư 03 tháng 5 Ngày Tự do Báo chí Thế giới

Vào ngày này, những nguyên tắc cơ bản của báo chí được tôn vinh, và nó dùng để đánh giá quyền tự do báo chí trên toàn thế giới, để bảo vệ giới truyền thông khỏi những cuộc tấn công nhằm mục đích vào nền độc lập của tớ, cũng như để bày tỏ lòng kính trọng đối với những nhà báo đã quyết tử mạng sống của tớ khi thực hiện trách nhiệm của tớ. nghề nghiệp

Thứ tư 03 tháng 5 Ngày công nhân lâm nghiệp quốc gia

Năm 2007, Rodrigo Cisterna qua đời giữa cuộc đình công đòi tăng lương cho công nhân lâm nghiệp. Để vinh danh ông và ghi nhận những người dân lao động trong ngành lâm nghiệp, ngày này được tạo ra

Thứ Tư, ngày 3 tháng 5 Hiệp ước Lircay (1814)

Đó là một văn bản được ký kết Một trong những tình nhân nước và những người dân bảo hoàng vào cuối thời kỳ quê hương cũ, nơi lòng trung thành với Vua Ferdinand VII được tái xác định, và Chile được xác định là một phần không thể thiếu của chính sách quân chủ Tây Ban Nha. Hành động này bị nhiều tình nhân nước xem là hành vi phản quốc và dẫn đến cuộc đảo chính của José Miguel Carrera. Hiệp ước này đã bị phá vỡ bởi cả hai bên ngay sau đó

Thứ sáu 05 tháng 5 Ngày Quốc tế Celiac

Bệnh nhân celiac là những người dân không dung nạp vĩnh viễn gluten, chất có trong nhiều loại thực phẩm thường được sử dụng, ví dụ như một số trong những loại lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và yến mạch. Do đó, nhiều người gặp trở ngại vất vả trong việc tìm kiếm thực phẩm với giá cả phải chăng hoặc đơn giản là nó có sẵn trong những shop, siêu thị hoặc nhà hàng quán ăn, do đó làm giảm chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của tớ.

Thứ bảy 06 tháng 5 Ngày quốc khánh của phòng thí nghiệm nha khoa

Năm 1936, Thương Hội Cơ khí Nha khoa được thành lập, chính vì nguyên do này mà Trường Cao đẳng Phòng thí nghiệm Nha khoa chọn ngày này để kỷ niệm ngày thành lập, để tưởng nhớ sự ra đời của hiệp hội.

Thứ Bảy 06 Tháng Năm Ngày của Kinesiologist

Vào ngày 30 tháng 12 năm 1952, Thương Hội những nhà Kinesiologists của Hoa Kỳ. Từ Chile. Tuy nhiên, vào ngày 6 tháng 5 năm 1969, luật về những trường Cao đẳng Chuyên nghiệp đã được công bố, Tính từ lúc đó, ngày này là ngày tưởng niệm những nhà Kinesiologists.

Thứ bảy06 tháng nămNgày dinh dưỡng

Năm 1939, trường Chuyên gia dinh dưỡng đầu tiên ở Chile được mở, sau này trở thành lễ kỷ niệm Ngày Dinh dưỡng. Một nghề nhằm mục đích tạo thói quen và ngăn ngừa những vấn đề như béo phì

Thứ hai 08 tháng 5 Ngày Quốc tế Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ

Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế kỷ niệm vào ngày này vì là ngày sinh của người sáng lập Phong trào, Henry Dunant. Phong trào Quốc tế xuất hiện ở hầu hết những quốc gia trên thế giới, và là tổ chức tình nguyện lâu lăm nhất và lớn số 1 trên thế giới.

Thứ Tư ngày 10 tháng 5 Ngày Lupus Thế giới

Ngày Lupus Thế giới được tạo ra để nâng cao nhận thức và hiểu biết về Lupus, và nó ảnh hưởng ra làm sao đến chất lượng môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường của những người dân phạm phải nó.

Thứ Năm ngày 11 tháng 5 Ngày Nhà hát Quốc gia

Để tưởng nhớ sự ra đời của Andrés Perez Araya, ngày này được tuyên bố là Ngày Nhà hát Quốc gia, như một dẫn chứng về sự đóng góp của ông cho đất nước và nền văn hóa.

Thứ năm ngày 11 tháng 5 Ngày học viên

Năm 1990, Nghị định giáo dục tối cao "Quy định chung về tổ chức và hoạt động và sinh hoạt giải trí của những trung tâm sinh viên của những cơ sở giáo dục trung học, được Bộ Giáo dục đào tạo chính thức công nhận" được công bố, vào năm 1992, Ngày sinh viên được thành lập cho tất cả học viên tiểu học và trung học cơ sở.

Thứ sáu ngày 12 tháng 5 Ngày quốc tế bệnh đau cơ xơ hóa

Đau cơ xơ hóa là một bệnh mãn tính gây đau khắp khung hình và kiệt sức cùng với những triệu chứng khác. Ngày này được tuyên bố với mục tiêu nâng cao nhận thức về căn bệnh này

Thứ sáu ngày 12 tháng 5 Ngày Điều dưỡng

Đối với sự ra đời của Florence Nightingale, vào ngày 12 tháng 5 năm 1820, Ngày Điều dưỡng được tổ chức, vì bà được xem là người sáng lập ngành điều dưỡng tân tiến

Chủ nhật ngày 14 tháng 5 Ngày Kỹ thuật Quốc gia

Vào ngày 13 tháng 5 năm 1647, Santiago bị một trận động đất lớn tấn công, khiến thành phố gần như thể trở thành đống đổ nát. Vào ngày 14 tháng 5, những người dân đàn ông và phụ nữ khởi đầu xây dựng lại và tăng cấp thành phố trở lại bằng nghị lực và sự chính trực phi thường. Để vinh danh ông, năm 2009 được tuyên bố là Ngày Kỹ thuật Quốc gia.

Chủ nhật 14 tháng 5 Ngày của mẹ

Vì giá trị cao mà phụ nữ đặt lên mái ấm gia đình, Ngày của Mẹ ban đầu được ấn định vào ngày 10 tháng Năm. Theo thời gian, lễ kỷ niệm đã được chuyển sang Chủ nhật thứ hai của tháng Năm, đó là ngày chúng tôi duy trì trên trang web này. Đôi khi thương mại di tán ngày thuận tiện để cải tổ lệch giá cả hàng của tớ

Thứ Hai 15 tháng 5 Ngày Quốc tế Gia đình

Ngày Quốc tế Gia đình được tổ chức vào ngày 15 tháng 5 thường niên nhằm mục đích nâng cao nhận thức về vai trò cơ bản của mái ấm gia đình trong việc giáo dục trẻ em từ thời thơ ấu và những thời cơ học tập suốt đời dành riêng cho nam, nữ và thanh thiếu niên.

Thứ hai ngày 15 tháng 5 Ngày Pisco quốc gia

Năm 193, pisco được phân biệt là một sản phẩm độc đáo, được công nhận bởi Denomination of Origin of America về những đặc tính độc đáo và độc quyền của nho cũng như quy trình sản xuất của những khu vực Atacama và Coquimbo.

Thứ Tư 17 tháng 5 Ngày Quốc tế chống tẩy chay người đồng tính, song tính và chuyển giới

Vào ngày 17 tháng 5 năm 1990, WHO đã vô hiệu đồng tính luyến ái khỏi list những bệnh tâm thần. Vì nguyên do này, Ngày quốc tế chống tẩy chay người đồng tính, song tính và chuyển giới được tổ chức để lên án sự phân biệt đối xử mà người đồng tính, chuyển giới và song tính phải chịu, đồng thời thúc đẩy quyền của tớ trên toàn thế giới.

Thứ Tư 17 tháng 5 Ngày Viễn thông và Xã hội tin tức Thế giới

Ngày Viễn thông và Xã hội tin tức Thế giới nhằm mục đích mục tiêu nâng cao nhận thức về những kĩ năng mà việc sử dụng Internet và những công nghệ tiên tiến thông tin và truyền thông khác (ICT) hoàn toàn có thể mang lại cho xã hội và nền kinh tế tài chính;

Thứ Tư 17 tháng 5 Ngày Tái chế Quốc gia

Ngày 17/5, Ngày Tái chế Thế giới được tổ chức với mục tiêu nâng cao nhận thức trong xã hội về tầm quan trọng của việc xử lý rác thải sao cho phù hợp, không góp thêm phần gây ra biến hóa khí hậu, từ đó bảo vệ môi trường tự nhiên thiên nhiên.

Thứ Tư ngày 17 tháng 5 Ngày Internet

Ngày Internet được tổ chức lần đầu tiên ở Tây Ban Nha vào tháng 10 năm 2005 theo sáng kiến ​​của Thương Hội những người dân tiêu dùng Internet. Trong phiên bản đầu tiên, 534 sự kiện đã được tổ chức trên khắp Tây Ban Nha và hơn 200 tổ chức công và tư nhân đã ký Tuyên bố Nguyên tắc xây dựng Xã hội tin tức

Thứ năm 18 tháng 5 Ngày quốc gia đấu tranh chống bóc lột tình dục trẻ em vì mục tiêu thương mại

Được tuyên bố vào năm 2005, tiềm năng nâng cao nhận thức rằng việc bóc lột tình dục trẻ em và thanh thiếu niên vì mục tiêu thương mại là một hình thức nô lệ tân tiến và là một trong những biểu lộ nghiêm trọng nhất của việc vi phạm những quyền

Thứ Năm 18 Tháng Năm Ngày Lính Nghĩa Vụ

Nó được thành lập vào năm 2007, để tưởng nhớ cái chết của 45 binh sĩ ở Antuco vào tháng 5 năm 2005, cái chết của tớ là vì sơ suất của những sĩ quan quân đội phụ trách.

Thứ sáu ngày 19 tháng 5 Ngày của ngư dân thủ công (Cộng đồng Coquimbo)

Các ngư dân thủ công của Coquimbo kỷ niệm ngày này bằng nhiều hoạt động và sinh hoạt giải trí rất khác nhau và tiềm năng của nó là ghi nhận việc làm của ngư dân trong khu vực, được xem là một phần thiết yếu trong quá trình sản xuất của xã.

Chủ nhật ngày 21 tháng 5 Hải chiến Iquique (1879)

Đó là một trong những cuộc đối đầu quan trọng nhất xảy ra trong chiến dịch thủy quân của Chiến tranh Thái Bình Dương. Nó ra mắt ở vịnh Iquique vào thứ Tư, ngày 21 tháng 5 năm 1879. Trong số đó, tàu giám sát Huáscar của Peru do thuyền trưởng Miguel Grau chỉ huy và tàu hộ tống Esmeralda của Chile do thuyền trưởng tàu khu trục nhỏ Arturo Prat Chacón chỉ huy đã đối đầu nhau. Kết quả của hành vi này là vụ đánh chìm tàu ​​hộ tống Chile và dỡ bỏ lệnh phong tỏa cảng Iquique.

Chủ nhật, ngày 21 tháng 5, Hải chiến Punta Gruesa (1879)

Do hậu quả của Trận chiến thủy quân Iquique, tàu hỏa Covandonga, do Carlos Condell chỉ huy, đi về phía nam Iquique, bị tàu khu trục bọc thép Independencia do Juan Moore chỉ huy truy đuổi. Ở Punta Gruesa, tàu Độc lập mắc cạn trên một tảng đá, bị tấn công bởi Covadonga. Thất bại của khinh hạm Independencia khiến lực lượng thủy quân Peru mất một nửa

Chủ nhật 21 tháng 5 Ngày Thế giới về Đa dạng Văn hóa để Đối thoại và Phát triển

Ngày này được tổ chức bởi Liên Hiệp Quốc để

    Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của đối thoại liên văn hóa, đa dạng và hòa nhậpThu hút tất cả mọi người cam kết và tương hỗ sự đa dạng thông qua những cử chỉ thực tế hằng ngày của chúng taChống lại sự phân cực và định kiến ​​để cải tổ sự hiểu biết và hợp tác Một trong những người dân thuộc những nền văn hóa rất khác nhau
Thứ Hai 22 tháng 5 Ngày Quốc tế Đa dạng Sinh học

Ngày này được thành lập vào năm 2000 bởi Liên Hợp Quốc, với mục tiêu thông báo và nâng cao nhận thức của người dân và những quốc gia về những vấn đề liên quan đến đa dạng sinh học, tác động của con người đối với thiên nhiên và sự suy giảm đa dạng sinh học.

Thứ Sáu 26 tháng 5 Ngày Quan hệ Công chúng Quốc gia

Trường Cao đẳng Quan hệ Công chúng được thành lập vào ngày 26 tháng 5 năm 1983, vì nguyên do này ngày này được tổ chức

Thứ sáu, ngày 26 tháng 5 Cái chết của Manuel Rodriguez (1818)

Năm 1818, tại El Sauce Hacienda gần Til Til, chiến binh du kích Manuel Rodriguez bị ám sát bằng một phát súng vào sống lưng và những nhát lưỡi lê, người này bị một nhóm binh lính dẫn đến nhà tù quân sự Quillota.

Thứ hai 29 tháng 5 Ngày Quốc tế Lực lượng Gìn giữ Hòa bình Liên hợp quốc

Nhiệm vụ gìn giữ hòa bình đầu tiên được thực hiện vào ngày 29 tháng 5 năm 1948 tại Trung Đông. Vì nguyên do này, vào ngày này, sự công nhận được thực hiện cho những nhân viên cấp dưới quân sự và dân sự tham gia vào những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt hòa bình trên khắp thế giới.

Thứ ba ngày 30 tháng 5 Ngày Đa xơ cứng Thế giới

Kể từ năm 2009, Ngày Đa xơ cứng Thế giới đã được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức về căn bệnh ảnh hưởng đến hơn 2 triệu người trên toàn thế giới này.

Thứ tư 31 tháng 5 Ngày thế giới không thuốc lá

Ngày này được tạo ra để nâng cao nhận thức về tác hại và gây chết người của việc sử dụng thuốc lá và tiếp xúc với khói thuốc thụ động. Nó hiện giết chết 1 trong 10 người trưởng thành trên thế giới.

Chủ nhật 35 tháng 5 Ngày Di sản Văn hóa Quốc gia Chile

Được thành lập vào năm 1999, ngày này được tổ chức để đưa người dân đến gần hơn với việc biết và thưởng thức di sản văn hóa, lịch sử và kiến ​​trúc quốc gia. Trong ngày này, tiểu bang và một số trong những trang web và tòa nhà tư nhân Open miễn phí để được cho phép những chuyến thăm trên khắp đất nước.

Điều gì sẽ xảy ra vào ngày 23 tháng 5 năm 2023?

Ngày của Rùa 2023 . nhằm mục đích mục tiêu thu hút sự để ý quan tâm, nâng cao kiến ​​thức và thúc đẩy xã hội. 23 de mayo de 2023. tiene como objetivo llamar la atención, mejorar el conocimiento y fomentar a sociedad ...

Điều gì sẽ xảy ra vào ngày 6 tháng 5 năm 2023?

Lễ đăng quang của Charles III sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 5 trong một buổi lễ do Tổng giám mục Canterbury chủ trì tại Tu viện Westminster, ở trung tâm của Luân đôn.

Điều gì sẽ xảy ra vào ngày 13 tháng 5 năm 2023?

Ngày Thương mại Công bằng Quốc tế 2023 . Mayo.

Điều gì xảy ra vào ngày 10 tháng 5 năm 2023?

Ở Mexico, Ngày của Mẹ được tổ chức vào Ngày 10 tháng 5 năm 2023 , ngày này thường niên đều giống nhau. Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Ephemeris May 2023 programming 2023

Clip Ephemeris May 2023 ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Ephemeris May 2023 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Ephemeris May 2023 miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Tải Ephemeris May 2023 miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Ephemeris May 2023

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ephemeris May 2023 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Ephemeris